ĐIỆN LẠNH

Cung cấp kho lạnh, block máy lạnh, máy làm lạnh nước

Loading...

Nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh chảy nước

Máy lạnh bị chảy nước là một những trường hợp mà rất nhiều người, nhiều hộ gia đình, nhiều nhà hàng khách sạn... dùng gặp phải, nguyên nhân máy lạnh bị chảy nước và cách tự khắc phục sửa chữa khi gặp trường hợp này.


Điện lạnh Miền Nam Điện lạnh Miền Nam với 15 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, chuyên cung các loại kho lạnh, các loại máy chiller giải nhiệt, block...
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi xin được tư vấn và đưa ra cách khắc phục cho các bạn khi gặp phải trường hợp máy lạnh mình đang sử dụng bị chảy nước.


Tác hại máy lạnh chảy nước và cách sửa chữa.
- Máy lạnh nhà bạn bị chảy nước gây ra nhiều tác hại như sau:
+ Trong phòng, lúc nào cũng ẩm thấp, có mùi hôi khó chịu, gây ra các bệnh về đường hô hấp.
+ Gây hư hỏng các thiết bị về điện tử tại dàn lạnh, gây chập rò rỉ điện, dẫn đến cháy nổ
- Điện lạnh Miền Nam giới đến bạn đọc 5 nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy lạnh chảy nước và cách khắc phục:
1. Máy lạnh bám nhiều bụi bẩn.

+ Nguyên nhân: Máy lạnh sử dụng lâu sẽ xuất hiện hiện tượng bị tắc đường ống nước do bụi bẩn bám vào dàn mặt lạnh, máng hứng vì lâu ngày chưa vệ sinh máy rồi chảy vào ống thoát nước.
+ Cách khắc phục: Rất đơn giản cho trường hợp này, các bạn hãy tháo lưới lọc bụi ra, phun rửa sạch và lắp vào.
Lưu ý : Đây là nguyên nhân nhiều nhất dẫn đến điều hòa bị rò nước.

2. Đường ống nước bị chênh:

+ Nguyên nhân: Đường ống nước có hiện tượng bị vồng lên dẫn đến bị chênh
+ Cách khắc phục: kiểm tra lại toàn bộ đường ống nước và sửa lại hoặc thay mới đường ống.

3. Do lắp đặt máy điều hòa không đúng cách.

+ Nguyên nhân: Lắp đặt máy lạnh đúng cách như đường ống quá dài mà không có lỗ thoát khí hoặc đường ống thoát nước của điều hòa không có độ dốc dẫn đến nước không chảy ra ngoài được mà chảy ngược lại vào máng nước làm cho máng nước bị tràn.
+ Cách khắc phục : Khi lắp đặt điều hòa cần chú ý độ nghiêng và độ nghiêng độ dài của ống nước sao cho phù hợp, cần kiểm tra kĩ điều hòa sau khi lắp đặt mới đưa vào sử dụng.

4. Do tắc đường thoát nước.

+ Nguyên nhân: Ở phía ngoài chỗ ống thoát nước ra từ cục nóng bên ngoài có bị vật gì chặn vào hoặc ống có bị gấp khúc khiến việc thoát nước khó khăn không.
+ Cách khắc phục: Bạn cũng có thể cầm đầu ống, hút hoặc thổi nhẹ để thông bụi hay bóng nước làm tắc ống bên trong, nếu có.

5. Máy lạnh bị thiếu gas.

+ Nguyên nhân: Máy lạnh bị chảy nước từ dàn lạnh cũng có thể do máy bị thiếu ga, gây nên hiện tượng đông đá bên trong dàn lạnh. Khi chạy máy sẽ không đảm bảo đủ nhiệt độ như mong muốn và làm đá tan chảy qua máng hứng.
+ Cách khắc phục: Trường hợp này bạn không thể tự xử lý được và cần phải gọi thợ kỹ thuật kiểm tra và nạp thêm ga cho máy, đồng thời vệ sinh tổng thể cho dàn lạnh.

Lời Khuyên từ Điện lạnh Miền Nam:
Tránh gặp phải những sự cố trên, để máy điều hòa hoạt động ổn định, bền và không còn xảy ra hiện tượng chảy nước nữa thì các bạn trước mỗi thời vụ sử dụng điều hòa nhiều bạn nên vệ sinh và kiểm tra lại máy điều hòa nhé!
Và để phòng tránh máy lạnh chảy nước chúng tôi khuyến cáo quý khách nên vệ bảo trì vệ sinh máy lạnh định kỳ 3-6 tháng/lần.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm , làm việc có trách nhiệm, thân thiện hòa đông, khảo sát báo giá phù hợp nhất, giúp quý khách hàng cá nhân và doanh nghiệp chủ động trong việc chi phí bảo trì và sửa chữa định kỳ.
Với phương châm "lấy chất lượng làm đầu","Vì lợi ích của khách hàng là trên hết" mọi dịch vụ của Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Miền Nam luôn luôn đáp ứng nhu cầu cần thiết, tính hiệu quả cao … cho Quý khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý, tốc độ triển khai công việc nhanh nhất.
"Sự hài lòng của quý khách chính là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi"
Quý khách hàng có đang có nhu cầu cần vệ sinh máy lạnh công nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tận tình.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH MIỀN NAM

Trụ sở chính : 285/24CJ16-J17 Đường B4 Khu TĐC Phường An Phú, Phường An Phú, Quận 2, TpHCM

Văn phòng : J16-J17 Đường B4 Khu TĐC Phường An Phú, Phường An Phú, Quận 2, TpHCM

Xưởng lắp đặt : 43/2 đường số 8 Bình Long Q. Tân Phú, TPHCM

CN Đà Nẵng: 25/2 Trần Bình Trọng, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu,Tp. Đà Nẵng

Chi nhánh : M7- M9 Mỹ Phước. Bình Dương

MST : 0313044830

Tổng đài : (08)3553 3357 - 3553 3455

FAX :3553 3357

Hotline :   0902 499 011

Email: dienlanhmiennam2013@gmail.com

Website::https://dienlanhmiennam.com/

Liên kết website:

Website::https://bachkhoadienlanh.com.vn/